คลังประกาศแล้ว อาชีพที่ผ่านเกณฑ์มากที่สุด ได้เป็นล้าน โอนครบแล้ว

หลังจากที่ กระทรวงการคลัง โอนเงิน 5,000 บาท เข้าบัญชีของผู้ที่ผ่านเกณฑ์คัดกรอง การลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รอบที่ 3 ระหว่างวันที่ 15-17 เม....



หลังจากที่ กระทรวงการคลัง โอนเงิน 5,000 บาท เข้าบัญชีของผู้ที่ผ่านเกณฑ์คัดกรอง การลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รอบที่ 3 ระหว่างวันที่ 15-17 เม.ย.63 อีก 8 แสนราย รวม 4 พันล้านบาท โดนเป็นการโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคารตามที่ได้ลงทะเบียนไว้นั้น





ในช่วงวันที่ 18-19 เม.ย.63 ระบบจะไม่ทำการโอนเงินเข้าผู้ผ่านเกณฑ์การลงทะเบียน เนื่องจากเป็นวันหยุด ตามเงื่อนไขก่อนหน้านี้ โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์จะรอรับเงินได้อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 เม.ย.63

ส่วนคนที่ได้รับสิทธิ์ แต่โอนเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากบัญชีธนาคารถูกปิด บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์ เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องนั้น แนะนำให้ทำการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน สำหรับกลุ่มโอนเงินไม่สำเร็จ จะทำการโอนเงินอีกครั้งในวันที่ 22 และ 29 เม.ย. 63 นี้



อย่างไรก็ตาม ในเวลา 06.00 น. วันที่ 20 เมษายน โครงการเราไม่ทิ้งกัน จะมีการเปิดระบบให้ประชาชนที่ไม่ผ่านเกณฑ์และไม่เห็นด้วยกับผลการคัดกรอง ยื่นขอทบทวนสิทธิ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com และจะมีกำหนดปิดลงทะเบียนวันที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 24.00 น.



ทั้งนี้ หลังจากที่ยื่นขอทบทวนสิทธิ์แล้ว ทางกระทรวงการคลัง จะเร่งติดต่อกลับตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ เพื่อที่จะลงพื้นที่ไปดูสถานที่ทำงาน หรือขอหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมถ่ายรูปเป็นหลักฐาน เพื่อใช้ประกอบการพิจารณา ซึ่งเชื่อว่าใช้เวลาไม่นาน ในการคัดกรอง ว่าเป็นผู้ที่เข้าเกณฑ์รับเงิน 5,000 บาท หรือไม่



โดยทางเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ยังได้โพสต์ระบุข้อความว่า ชัวร์แล้ว โอนเงิน 5,000 อาชีพค้าขายได้เป็นล้าน 1.6 ล้านคน



ภาพจาก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูในวันที่ 8 เมษายนนี้ ว่าจะมีกลุ่มอาชีพใดี่ได้เป็นกลุ่นแรกนั่นเอง

You Might Also Like

0 Comments